Pattaya Marathon 2013 Training Plan

ปีนี้ตั้งใจว่าจะไปวิ่งที่พัทยามาราธอนอีกครั้ง หลังจากที่เคยไปครั้งแรกเมื่อสองปีก่อน ดูเหมือนว่าปีนี้จะแข่งวันที่ 21 กรกฎาคม 2556 ซึ่งนับจากวันนี้ไปก็อีก 18 สัปดาห์พอดี ได้เวลาเริ่มฝึกแล้ว

คราวนี้เลือกใช้แผนการฝึกของ Hal Higdon Novice 2 ซึ่งเพิ่มระยะทางเข้ามาอีกพอสมควร แต่จำนวนวันในการฝึกยังเท่าเดิม คิดว่าน่าจะพอรับมือไหว

Pattaya Marathon-Training-Plan-2013

สำหรับคนที่สนใจ training plan แบบอื่นๆ แนะนำให้ไปดูที่ http://www.halhigdon.com/training/51135/Marathon-Training-Guide 

Advertisements

One thought on “Pattaya Marathon 2013 Training Plan

  1. Pingback: จัดการกับความกลัว | Yoo's daily thoughts

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s